วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ภาพสื่อกลุ่มเป้าหมาย

ภาพสื่อกลุ่มเป้าหมาย

ด้านกายภาพ - เพศ: ชาย อายุ:ช่วงวัยรุ่น 18-25 ปี สถานภาพ: โสด,
สถานภาพทางการเงิน:มีฐานะปานกลาง ด้านจิตภาพ-ความคิด:ชอบลองสิ่งแปลกใหม่
พฤติกรรม:ชอบเล่นเกมส์ ชอบความน่ากลัว

ภาพสื่อแนวคิด

"ความมันส์ทะลุจอ ความรู้ทะลุใจ"

ภาพสื่ออารมณ์และความรู้สึก
สยอง ตื่นเต้น หดหู่





สามาเหลี่ยมวิเคราะห์การออกแบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น